Trang chủ - game bai đổi thưởng

Chiều ngày 6/6, tại phòng 2.3 tòa nhà Điều hành, game bai đổi thưởng đã tổ chức lễ Vinh danh sinh viên và giảng viên đạt giải nhất cuộc thi: “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI (SV_STARTUP) do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI, Dự án: “Thiết bị hỗ trợ gõ Sầu riêng" của nhóm sinh viên game bai đổi thưởng gồm các sinh viên Hoàng Ngọc Trung Nguyên, Trần Thị Hồng Nhung, Nguyễn Võ Ngọc Hiệp, Nguyễn Thị Huyền Trinh, Đinh Trung Đức thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Lê Minh Tân – Giảng viên Khoa KHTN&CN, ThS. Nguyễn Thị Thảo – Giảng viên kiêm nhiệm của Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk đã xuất sắc đoạt giải Nhất tại Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp - SV.STARUP” năm 2024.

Để ghi nhận kết quả và những đóng góp của thầy cô và nhóm sinh viên đạt giải, Nhà trường Quyết định tổ chức lễ vinh danh trao Giấy khen và tặng hoa chúc mừng cho 2 thầy cô và 05  sinh viên đã có nhiều nỗ lực trong quá trình tham gia và dành giải Nhất tại cuộc thi.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và tặng hoa chúc mừng các thầy cô và nhóm sinh viên tại lễ vinh danh

Trong niềm vui chung của Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường đã nói: “Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Bộ GĐ&ĐT tổ chức rất uy tín, rất danh giá. Ban tổ chức đánh giá rất cao dự án dự thi của nhóm sinh viên và các thầy cô. Nhà trường cũng mong muốn các thầy cô và các em sinh viên tiếp tục phát triển sản phẩm hoàn thiện hơn, độ chính xác hơn và tiện lợi hơn, đưa sản phẩm đến người sử dụng nhanh hơn. Qua cuộc thi chúng ta thấy tiềm lực và sự đam mê của thầy cô, các bạn sinh viên đối với ý tưởng đổi mới sáng tạo là vô hạn và mong muốn ngày càng lan tỏa đến các bạn sinh viên nhiều hơn nữa.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ vinh danh

Phát biểu tại lễ vinh danh, TS. Lê Minh Tân – Giảng viên – Người trực tiếp hướng dẫn nhóm sinh viên đã chia sẻ: “Thay mặt nhóm khởi nghiệp, nhóm hướng dẫn cảm ơn Nhà trường đã luôn đồng hành và ủng hộ về mặt tinh thần, vật chất để nhóm hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc thi SV_STARTUP năm 2025. Nhóm xin hứa sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, khơi gợi tinh thần khởi nghiệp, tinh thần đổi mới sáng tạo và tinh thần lập thân lập nghiệp của các em sinh viên; tiếp tục phát triển sản phẩm đến với người trồng  sầu riêng.

TS. Lê Minh Tân – Giảng viên – Người trực tiếp hướng dẫn nhóm sinh viên phát biểu tại lễ vinh danh

Cuộc thi là cơ hội để thầy cô và sinh viên của Trường ĐHTN thể hiện được năng lực và sáng tạo trong việc xây dựng ý tưởng đổi mới sáng tạo. Hi vọng “Thiết bị hỗ trợ gõ Sầu riêng” sẽ sớm được đưa vào sử dụng, giúp cho bà con nông dân và người trồng sầu riêng có được dụng cụ tốt trong quá trình thu hái sầu riêng đạt được chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của xã hội.

Toàn cảnh lễ vinh danh

Phòng Truyền thông và TVTS