Trang chủ - game bai đổi thưởng

Kỳ thi ĐGNL đợt 2 năm 2024 diễn ra vào ngày 2/6 do ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với game bai đổi thưởng tổ chức với gần 1.800 thí sinh trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên tham gia.

Trong những năm qua, Kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Trường ĐHTN ngày càng thu hút được nhiều học sinh các tỉnh Tây Nguyên tham gia dự thi để lấy kết quả xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Với phương thức xét tuyển này sẽ là cơ hội để cho thí sinh có nhiều cơ hội được trúng tuyển vào Trường ĐHTN và các trường đại học khác trong cả nước trong năm 2024.

Thí sinh trước giờ vào phòng thi

Là đơn vị phối hợp trong quá trình tổ chức thi, Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, huy động đội ngũ cán bộ, viên chức phục vụ kỳ thi an toàn, hiệu quả.  

Để giúp cho các thí sinh tham gia kỳ thi ĐGNL có thêm hiểu biết về thông tin tuyển sinh đại học năm 2024 của Trường ĐHTN, Phòng Truyền thông và TVTS đã cử cán bộ tham gia tư vấn công tác tuyển sinh; kết hợp với các bạn đoàn viên thanh niên hướng dẫn phòng thi, địa điểm thi giúp cho thí sinh và phụ huynh.

Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thí sinh sơ đồ phòng thi

Cán bộ Phòng Truyền thông và TVTS tư vấn cho sinh viên về ngành học và chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường trong năm 2024

Cổng trường sau khi thi xong

Phòng Truyền thông và TVTS