Trang chủ - game bai đổi thưởng

Sáng ngày 14/9, Công đoàn game bai đổi thưởng tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền hơi lần thứ I – Năm 2024.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện nhà tài trợ bà Trần Thi Thu Dung - Phó Giám đốc chi nhánh phòng giao dịch Agribank game bai đổi thưởng , PGS. TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Lãnh đạo của các khoa, phòng ban, và toàn thể vận động viên, cổ động viên của 19 đội tham gia thi đấu.

Các đội tham gia giải đấu dự lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đơn vị và các cá nhân trong toàn Trường đã tích cực tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào phía Bắc bị bão lụt vào ngày 13/9 với tổng số tiền hơn 98 triệu đồng tiền mặt và rất nhiều sách vở, đồ dùng thiết yếu. Đây là tấm lòng của Tập thể game bai đổi thưởng gửi đến đồng bào phía Bắc trong lúc khó khăn, sớm vượt qua nổi đau để ổn định cuộc sống.

"Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Công đoàn Trường còn tổ chức nhiều hoạt động để thu hút sự tham gia của công đoàn viên các đơn vị. Năm nay, Công đoàn Trường tổ chức giải Bóng chuyền hơi nam, nữ phối hợp lần thứ nhất để khơi dậy tinh thần thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tạo ra sân chơi cho công đoàn viên các đơn vị tham gia phòng trào một cách sôi nổi, nhiệt tình, tạo cơ hội cho viên chức, người lao động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn. Từ đó, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục- thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho viên chức, người lao động”, TS. Phạm Trọng Lượng đã nói.

TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khao mạc giải đấu

Năm nay, Giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất được tổ chức có sự đồng hành và hỗ trợ của phòng giao dịch Agribank Trang chủ - game bai đổi thưởng. Nhân dịp này, Công đoàn Trường trao tặng đại diện phòng giao dịch Agribank bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến nhà tài trợ.

TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cảm ơn bà Trần Thi Thu Dung - Phó Giám đốc chi nhánh phòng giao dịch Agribank Trường ĐHTN đại diện nhà tài trợ

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ phối hợp được bắt đầu từ ngày 14/9 đến hết ngày 29/4. Với sự tham dự của 19 đội bóng đến từ các khoa, đơn vị, phòng ban. Ở mỗi nội dung thi đấu, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt sau đó tính điểm và xếp hạng. Đội có số điểm cao nhất và nhì sẽ vào thi đấu vòng tứ kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.  

Trận đấu giữa công đoàn Phòng Công tác SV và Liên quan Công đoàn công đoàn Phòng Đào tạo –  phòng KH& QHQT

Trận đấu giữa công đoàn khoa Nông Lâm nghiệp và Liên quan Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ SV - Trường MN Thực hành 11- 11

Trận đấu giữa Liên quân công đoàn Phòng Đào tạo –  phòng KH& QHQT và  Liên quân Công đoàn Trung tâm Ngoại ngữ Tin học – Viện CNSH&MT

Công đoàn Khoa Ngoại ngữ đang thi đấu

Công đoàn Khoa Chăn nuôi Thú y đang thi đấu 

Lãnh đạo Trường và đại diện nhà tài trợ Agribank tham dự lễ khai mạc

TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cho vận động viên lớn tuổi nhất tham gia thi đấu

Vận động viên Công đoàn Thư Viện và Phòng TT&TVTS tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn Khoa Lý luận chính trị tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn Phòng Công tác Sinh viên tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn Khoa Ngoại ngữ tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn Khoa KHTN&CN tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn Phòng Đào tạo –  phòng KH& QHQT tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn Khoa Chăn nuôi Thú y tham dự lễ khai mạc

Vận động viên Công đoàn TT Ngoại ngữ Tin học và Viện CNSH&MT tham dự lễ khai mạc

Toàn cảnh sân thi đấu

Khán giả cổ vũ trận đấu

Phòng Truyền thông và TVTS