Trang chủ - game bai đổi thưởng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam về vận động quyên góp ủng hộ đồng bào phía Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Sáng ngày 13/9, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn game bai đổi thưởng đã tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu tham gia quyên góp, ủng hộ

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, Tập thể  Lãnh đạo Trường, đảng viên, viên chức, người lao động và công đoàn viên đã tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ tiền mặt, vật chất để cùng chung tay với cả nước giúp đỡ đồng bào phía Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và tinh thần sau những mất mát đau thương.

Ban Cháp hành Công đoàn Trường tham gia quyên góp ủng hộ

Được sự đồng tình và ủng hộ của Lãnh đạo Trường, các đơn vị và cá nhân, số tiền quyên góp, ủng hộ sẽ được Nhà trường chuyển đến Công đoàn Giáo dục Việt Nam, vật chất được quyên góp sẽ được Nhà trường chuyển đến các địa chỉ tiếp nhận để nhanh chóng gửi đến đồng bào các tỉnh phía Bắc.

Lãnh đạo và giảng viên các khoa tham gia quyên góp ủng hộ

Lãnh đạo và viên chức các đơn vị trong thuộc và trực thuộc Trường tham gia quyên góp ủng hộ

Viên chức các đơn vị tham gia tham gia quyên góp ủng hộ

Phòng Truyền thông và TVTS