Trang chủ - game bai đổi thưởng

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày Tết dành riêng cho trẻ em, với mong muốn dành cho các em nhỏ tại Buôn kết nghĩa tại Buôn Đăk RMứk, xã Krông Nô, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk và con em viên chức, người lao động của Nhà trường có ngày Tết ý nghĩa, Ban nữ công thuộc Công đoàn game bai đổi thưởng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.

Ngày 24/5, Ban nữ công, Công đoàn game bai đổi thưởng phối hợp với Bệnh viện Trường và Học viện tóc nam Kingu đã thành lập Đoàn công tác, tổ chức đi thăm, tặng quà, tư vấn dinh dưỡng và cắt tóc cho các cháu tại buôn kết nghĩa. Đợt này, Đoàn công tác đã trao tặng 280 phần quà bánh kẹo; 300 đồ dùng học tập gồm vở ô ly, bút, thước; khám mắt, tư vấn dinh dưỡng cho hơn 200 cháu và cắt tóc miễn phí cho hơn 100 cháu.

Đoàn công tác tổ chức thăm khám, tặng quà cho các cháu tại Buôn kết nghĩa

Thay mặt Đoàn công tác, TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công Trường – Trường đoàn công tác đã chia sẻ:“Công tác kết nghĩa với Buôn Đăk R Mứk không chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm mà còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết giữa Nhà trường với Buôn làng. Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Ban nữ công - Công đoàn game bai đổi thưởng dành tặng cho các em những món quà thiết thực để hỗ trợ các em đến trường trogn năm học tới được đầy đủ hơn”.

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công Trường – Trường đoàn công tác cùng với đại diện chính quyền buôn kết nghĩa tại lễ trao quà

Với tinh thần khích lệ và động viên đối với con em viên chức, người lao động của Nhà trường, Công đoàn trường đã dành tặng các phần quà ý nghĩa cho các cháu là con em VCNLĐ đạt học sinh giỏi trong các kỳ thi cấp Quốc gia, Tỉnh, Thành phố/Thị xã/Huyện, đồng thời kết hợp với Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đắk Lắk (Daklak Cinema Center) tổ chức chiếu phim miễn phí trong 02 buổi sáng 31/5 và sáng 01/6 cho hơn 400 lượt các cháu đến xem. Tại buổi chiếu phim, các cháu cũng đã được nhận những phần quà từ Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đắk Lắk.

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công Trường tặng quà các cháu tại rạp chiếu phim

 Trong không khí rộn ràng, hình ảnh các cháu là con em VC, NLĐ vui tươi sau tổng kết năm học, đón ngày Tết thiếu nhi 01/6. Với các hoạt động ý nghĩa và thiết thực từ Công đoàn game bai đổi thưởng , hi vọng các cháu sẽ có những ngày hè vui tươi, bổ ích và sẽ có nhiều thành tích cao hơn trong năm học tới.

Các cháu xem phim tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đắk Lắk

Ban Nữ công – Công đoàn Trường