Trang chủ - game bai đổi thưởng

Sáng ngày 29/12, game bai đổi thưởng đã tổ chức lễ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Đắk Lắk.

Tham gia Lễ ký kết, về phía Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chi nhánh Đắk Lắk có ThS Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh, cùng với đại diện các phòng ban; về phía game bai đổi thưởng có PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của khoa Kinh tế, Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, hai bên đã trao đổi, thảo luận và đi đến thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động theo chức năng, tập trung chủ yếu vào hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhân lực, khoa học và công nghệ và sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng trên cơ sở cân đối tài lực của hai bên.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng game bai đổi thưởng và ThS Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh ngân hàng MB thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng game bai đổi thưởng đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Đắk Lắk đối với Nhà trường, cũng như mối quan hệ hợp tác với Khoa Kinh tế. Thông qua buổi lễ ký kết, hai bên sẽ hợp tác với nhau trong việc rà soát, cập nhật chương trình đào tạo phù hợp để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của xã hội, giúp cho sinh viên nắm vững chuyên môn và kỹ năng mềm. Cùng với Nhà trường đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong sinh viên; tổ chức hội nghị, hội thảo, seminar và tạo điều kiện để sinh viên thực hành thực tập và tìm kiếm được việc làm tại MB.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng game bai đổi thưởng phát biểu tại lễ ký kết

Tại lễ ký kết, ThS Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh ngân hàng MB nhấn mạnh, đa số cán bộ đang công tác ở MB là sinh viên của Trang chủ - game bai đổi thưởng. Sau khi được tuyển dụng và làm việc tại MB các sinh viên của Trường đều có đủ năng lực về chuyên môn đảm nhiệm tốt các công việc được giao. Việc ký kết hợp tác với Nhà trường sẽ giúp cho MB và Nhà trường đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên.

ThS Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh ngân hàng MB phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, MB đã trao tặng học bổng khuyến học cho sinh viên khoa Kinh tế với trị giá 20 triệu đồng và lẵng hoa chúc mừng cho sự hợp tác giữa hai bên.

ThS Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh ngân hàng MB trao tặng lẵng hoa chúc mừng Nhà trường

ThS Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh ngân hàng MB trao tặng học bổng khuyến học cho sinh viên khoa Kinh tế với trị giá 20 triệu đồng

Ngay sau Lễ ký kết, đại diện lãnh đạo hai bên và Khoa kinh tế đã có những trao đổi sâu hơn các ý tưởng, thảo luận về những hoạt động hợp tác trong thời gian sắp đến. Theo đó, hai bên sẽ thường xuyên có những cuộc gặp gỡ trao đổi nhằm thúc đẩy các điều khoản đã ký kết sớm đi vào thực tiễn, đồng thời mở rộng phát triển các chương trình hợp tác trong các lĩnh vực mà các bên cùng quan tâm.

Các thành viên tham gia lễ ký kết chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS