Trang chủ - game bai đổi thưởng

Sáng ngày 23/12, tại Hội trường 7.1 tòa Nhà điều hành, game bai đổi thưởng phối hợp với Công ty TNHH Y tế Việt Tiến diễn ra hội thảo khoa học: “Siêu âm hệ niệu và sinh dục nam: Bệnh lý hệ niệu bẩm sinh”.

Tham gia Hội thảo cóBSCKII. Nguyễn Hữu Chí - Trưởng Khoa CĐHA Nhi Đồng 1 - Ủy viên Chi hội Siêu âm Việt Nam – Báo cáo viên Hội thảo; về phía Công ty TNHH Y tế Việt Tiến có ông Trần Đức Minh - Trưởng Bộ phận Quản lý Sales Chẩn đoán hình ảnh, ông Đặng Xuân Mạnh - Trưởng Bộ phận kinh doanh khu vực Miền Trung – Tây Nguyên – HCM; về phía game bai đổi thưởng có TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó trưởng Phòng Đào tạo – game bai đổi thưởng , TS. BS Đinh Hữu Hùng - Phó Khoa Y Dược phụ trách chung và hơn 340 đại biểu tham dự Hội thảo trực tiếp và trực tuyến trên fanpage đến từ các bệnh viện, Trung tâm Y tế, Phòng khán đa khoa, phòng khán chuyên khoa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung.

Toàn cảnh Hội thảo

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó trưởng Phòng Đào tạo - game bai đổi thưởng nhấn mạnh, với bề dày lịch sử và kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, game bai đổi thưởng đã đào tạo hàng chục nghìn bác sĩ cho các tỉnh Tây Nguyên và trong cả nước. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo nhằm bồi dưỡng chuyên môn cho học viên có nhu cầu nhằm cập nhật kiến thức về các chuyên ngành. Hội thảo khoa học: “Siêu âm hệ niệu và sinh dục nam: Bệnh lý hệ niệu bẩm sinh” được tổ chức với mong muốn giúp các học viên nâng cao kỹ năng tay nghệ siêu âm hệ niệu và sinh dục nam để phát hiện sớm những bệnh lý bẩm sinh, để từ đó có những chẩn đoán và phương pháp điều trị hiệu quả, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó trưởng Phòng Đào tạo - game bai đổi thưởng

Nhân dịp này, game bai đổi thưởng cũng có những bó hoa tươi thắm trao tặng cho Báo cáo viên và đơn vị đồng tổ chức.

TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó trưởng Phòng Đào tạo và TS. BS Đinh Hữu Hùng - Phó Khoa Y Dược tặng hoa và quà cho Báo cáo viên và đơn vị đồng tổ chức

Tại Hội thảo, BSCKII. Nguyễn Hữu Chí - Trưởng Khoa CĐHA Nhi Đồng 1 - Ủy viên Chi hội Siêu âm Việt Nam – Báo cáo viên Hội thảo đã hướng dẫn, trao đổi và chia sẽ rất nhiều nội dung như: Siêu âm thận niệu bình thường và bệnh thận nội khoa; siêu âm dị dạng đường niệu; siêu âm dị dạng đường niệu và Siêu âm chấn thương vùng bìu; hường dẫn thực hành trên máy siêu âm và thực hiện Hội chẩn ca bệnh.Ngoài ra , các học viên còn được thực hành một số thao tác trên máy siêu âm thế hệ mới của GE healthcare. Kết thúc Hội thảo, các học viên tham gia khóa học sẽ được hỗ trợ cấp CME.

BSCKII. Nguyễn Hữu Chí - Trưởng Khoa CĐHA Nhi Đồng 1 - Ủy viên Chi hội Siêu âm Việt Nam – Báo cáo viên Hội thảo

Hội thảo đã góp phần rất lớn trong việc bổ sung thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề cho đội ngũ bác sĩ siêu âm hệ niệu và sinh dục nam ở khu vực Tây Nguyên và trong cả nước. Hội thảo cũng là dịp để các học viên có cơ hội trao tiếp cận được những tiến bộ của khoa học trong quá trình khám và chữa bệnh. Từ đó giúp cho người dân tin tưởng vào chuyên môn và năng lực của các bác sĩ tuyến tỉnh, huyện, trung tâm y tế… trong việc khám và điều trị hệ niệu và sinh dục nam.

Công ty TNHH Y tế Việt Tiến tặng quà đơn vị đồng tổ chức và báo cáo viên

Hình ảnh học viên thực hành một số thao tác trên máy siêu âm thế hệ mới của GE healthcare

Các học viên tham gia hội thảo trực tiếp chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS