Trang chủ - game bai đổi thưởng

Sáng ngày 13/12, game bai đổi thưởng đã có buổi tiếp và làm việc với Trường Cao đẳng THACO.

Tham gia buổi tiếp và làm việc, có ông Phan Tiềm – Hiệu trưởng - Trường Cao đẳng THACO, về phía game bai đổi thưởng có PGS.TS Nguyễn Văn Nam, đại diện Lãnh đạo Khoa Nông Lâm Nghiệp, Khoa Chăn nuôi Thú Y.

Tại buổi tiếp và làm việc, hai Trường đã có những trao đổi chia sẻ về việc hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực theo đơn đặt hàng của Tập đoàn THACO, cung cấp học bổng cho sinh viên, hỗ trợ chi phí học tập và sinh hoạt phí cho sinh viên từ năm 3 đối với những ngành game bai đổi thưởng đang đào tạo mà tập đoàn THACO đang có nhu cầu tuyển dụng. Tập đoàn THACO sẽ gửi nguồn lao động của Lào và Campuchia sang game bai đổi thưởng đào tạo. Triển khai hợp tác trong nghiên cứu khoa học, tham gia xây dựng chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của Tập đoàn. Bên cạnh đó, Tập đoàn sẽ tạo điều kiện cho sinh viên game bai đổi thưởng thực hành, thực tập tại các cơ sở của Tập đoàn THACO.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trên cơ sở buổi làm việc, Tập đoàn THACO sẽ cũng với game bai đổi thưởng tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với nhau trong đào tạo, nghiên cứu khoa… để thu hút nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của Tập đoàn. Qua đó, game bai đổi thưởng cũng nâng cao được chất lượng đào tạo, thực hiện tốt công tác phục vụ cộng đồng; đồng thời tìm kiếm thêm nguồn học bổng và cơ hội việc làm cho sinh viên.

Phòng Truyền thông và TVTS