Trang chủ - game bai đổi thưởng

Trải qua 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Tây Nguyên và 4 tháng đào tạo SQDB tại Trường Quân sự Quân khu 5, sáng ngày 8/12, tại phòng 2.3 tòa nhà điều hành, game bai đổi thưởng tổ chức lễ Gặp mặt và trao bằng tốt nghiệp đại họccho 12 sinh viên hoàn thành khoá đào tạoSQDB2023.

Toàn cảnh buổi lễ

Đến dự Lễ gặp mặt và trao bằng có PGS.TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng với Lãnh đạo Phòng CTSV, phòng ĐT, Trung tâm GDQP&AN Trường ĐHTN, Lãnh đạo khoa Kinh tế, Khoa học tự nhiên và công nghệ, Lý luận chính trị, quý phụ huynh và 12 bạn sinh viên được trao bằng tốt nghiệp.

Mở đầu buổi lễ, TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV thông qua Báo cáo tổng kết khóa đào tạo. Trong quá trình tham gia khóa đào tạo SQDB, 12 sinh viên đều cố gắng rèn luyện, phấn đấu hết mình và đều đạt thành tích xuất sắc và giỏi. Đây không chỉ là niềm vui của các em mà còn là niềm vinh dự tự hào của Nhà trường và gia đình.

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV thông qua Báo cáo tổng kết khóa đào tạo

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Nhà trường rất vui và chúc mừng các em đã hoàn thành khóa đào tạo đại học và khóa đào tạo SQDB năm 2023. Trải qua biết bao khó khăn, vất vả, sau 4 năm các em đã trở thành các tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành khóa đào tạo đại học; đồng thời các em đã hoàn thành khóa đào tạo SQDB và được đứng vào hàng ngủ của quân đội nhân dân Việt Nam. Tôi mong rằng các em sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu và rèn luyện để có nhiều đóng góp hơn nữa cho địa phương và nơi công tác sau khi các em ra Trường và gặt hái được nhiều thành công trên con đường tương lai của mình.

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ gặp mặt và trao bằng

Thay mặt cho 12 sinh viên tham gia khóa đào tạo SQDB được trao bằng hôm nay, sinh viên Bùi Văn Hậu – Lớp Công nghệ thông tin K19 đã chia sẻ: Chủ trương điều động sinh viên trong các nhà trường, nhất là các trường đại học tham gia khóa đào tạo sĩ quan dự bị là một chủ trương rất quan trọng của Đảng và Chính phủ. Đây không chỉ là cơ hội để chúng em có thể học tập nhiều kiến thức mới, kỹ năng an ninh - quốc phòng mà còn là dịp để các sinh viên các trường ĐH trên khu vực Quân khu 5 được gắn kết chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Trải qua 4 tháng huấn luyện tại trường Sĩ quan quân khu V, chúng em đã luôn luôn cố gắng “Vượt nắng thắng mưa, say sưa luyện tập”. Trong môi trường quân ngũ kỹ luật, chúng em có thể gặp những khó khăn từ việc rèn luyện theo điều lệnh, điều lệ và tác phong quân đội, rèn luyện các kỹ năng đến các hoạt động thể chất. Nhưng thông qua đó, chúng em có cơ hội tiếp tục phát triển bản thân, đặc biệt là khả năng vượt qua thách thức, khó khăn, từ đó hình thành bản lĩnh, tâm thế mới, khả năng mới đương đầu với những thử thách trong hoạt động nghề nghiệp sau này.

Sinh viên Bùi Văn Hậu – Lớp Công nghệ thông tin K19 phát biểu tại buổi gặp mặt và trao bằng

Để ghi nhận thành tích trong quá trình tham gia khóa đào tạo SQDB, Hiệu trưởng đã ra Quyết định và trao giấy khen cho 12 sinh viên có thành tích xuất trong khóa đào tạo.

TS. Vũ Minh Chiến – Phó Trưởng phòng CTSV thông qua Quyết định khen thưởng

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho 12 sinh viên đã hoàn thành khóa đào tạo SQDB

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa chúc mừng 12 sinh viên đã hoàn thành khóa đào tạo đại học và khóa đào tạo SQDB 

TS. Đỗ Thị Nga – Phó trưởng khoa Kinh tế chụp hình với SV của khoa được trao bằng

TS. Phạm Hữu Khánh – Phó Trưởng khoa KHTN&CN chụp hình với SV của khoa được trao bằng

TS. Nguyễn Minh Hải – Trưởng khoa LLCT chụp hình với SV của khoa được trao bằng

TS. Phạm trọng Lượng và TS Vũ Minh Chiến chụp hình với SV được trao bằng

Trải qua những ngày tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường ĐHTN và 4 tháng đào tạo SQDB tại Trường Quân sự Quân khu 5 sẽ là những kỷ niệm, những dấu ấn không bao giờ phai trong tâm trí của mỗi sinh viên được nhận bằng hôm nay. Chúc các em luôn vững bước trên con đường phía trước.

Phòng Truyền thông và TVTS